Top 9 bãi tắm đẹp nên chọn khi đến du lịch Vũng Tàu

Bãi tắm đẹp tại Vũng Tàu –  Vũng Tàu là địa điểm quen thuộc của những chuyến du lịch biển ngắn ngày. Nơi đây nhiều bãi biển đẹp, sạch trong lành rất thích hợp cho du khách tắm biển các hoạt động dưới nước. Để chọn được bãi biển phù hợp cho mình, hãy tham khảo những thông tin được tổng hợp dưới đây.

Top 9 bãi tắm đẹp nên chọn khi đến du lịch Vũng Tàu

Thành phố Vũng Tàu nổi tiếng với loạt bãi biển đẹp. Tuy nhiên, do lượng khách du lịch quá đông, môi trường một số bãi biển đã bị ảnh hưởng, việc lựa chọn địa điểm đã trở nên trở nên e ngại với nhiều khách du lịch. Nếu bạn chưa biết bãi biển nào phù hợp thì dưới đây là 9 bãi biển đẹp nhất để bạn lựa chọn khi du lịch Vũng Tàu.

1. Bãi Thùy Vân

.Bãi Thùy Vân còn được biết đến với cái tên quen thuộc là Bãi Sau Vũng Tàu. Đây cũng là bãi biển được nhiều du khách lựa chọn vì nằm ở trung tâm thành phố dọc theo con đường từ Núi Nhỏ đến Cửa Lấp dài hơn 8 km. Ở đây cũng có rất nhiều khách sạn, nhà nghỉ, resort cao cấp tạo điều kiện cho du khách vui chơi, giải trí dưới biển. Nước ở vịnh Baishui tương đối êm đềm và sóng không quá lớn nên thích hợp cho những gia đình có trẻ em hoặc người già.

bãi tắm đẹp tại Vũng Tàu
Biển ở Bãi Thùy Vân khá ổn định, sóng cũng không quá to nên phù hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ hoặc người lớn tuổi có thể vui chơi thỏa thích.

 

Bãi biển Thùy Vân luôn đông đúc và vui nhộn. Vì được phát triển để phục vụ du lịch nên khu vực xung quanh có đầy đủ tiện ích tiện ích như nhà hàng, cho thuê áo phao, nhà tạm trú, vv để giúp du khách có một chuyến đi ý nghĩa. Khi đến thành phố Vũng Tàu, bạn nên chọn khách sạn gần biển để có thể cảm nhận được sự tuyệt vời nhất của suối mát không khí và gió biển.

2. Biển Hồ Tràm

Nếu bạn đang tìm kiếm một bãi biển đẹp, yên tĩnh, không đông đúc và cực kỳ sạch sẽ thì bãi biển Hồ Tràm là sự lựa chọn tốt nhất. Địa hình biển Hồ Tràm sẽ khiến bạn bất ngờ vì nằm ngay giao lộ của khu vực Long Hải và Bình Châu thuộc tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. Ngành du lịch tại đây cũng bắt đầu phát triển, nhiều khu du lịch được đầu tư lớn về cơ sở hạ tầng và xây dựng quy mô lớn, thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước đến vui chơi, nghỉ dưỡng.

Biển Hồ Tràm được nhiều người yêu thích bởi vẻ đẹp hoang sơ và sự yên bình khi đặt chân tới đây. Nó khá xa trung tâm thành phố nên nơi này rất yên tĩnh và bình dị. Một trong những đặc điểm của bãi biển này là nước trong xanh và sạch sẽ, chúng tôi xin lưu ý nhắc nhở người dân và du khách đến đây giữ gìn vệ sinh chung cho bãi biển.

bãi tắm đẹp tại Vũng Tàu
Hồ Tràm là bãi tắm đẹp nên chọn khi đến du lịch Vũng Tàu

 

Hơn nữa, khi đến nơi, bạn sẽ có cơ hội quan sát ngư dân địa phương tham gia buôn bán trên biển. Những người siêng năng có khả năng xử lý những chiếc giỏ đầy cá một cách hết sức thận trọng, vì đây là phương tiện kiếm sống chính của họ và đòi hỏi một ngày làm việc vất vả dưới cái nắng như thiêu đốt và những cơn gió giật.

Cư dân của nơi này được biết đến với sự trung thực và chân thành đặc biệt, nơi này có thể được hiện diện nhờ sự hiếu khách nồng hậu của họ. Hãy thoải mái hỏi về việc mua hàng hải sản mới đánh bắt với mức giá cực kỳ phải chăng.

3. Bãi tắm Lộc An

Bãi biển Lộc An nằm cách trung tâm thành phố Vũng Tàu khoảng 50 km. Mặc dù vậy, nó vẫn được nhiều khách du lịch ghé thăm để tận hưởng thời gian ở bãi biển này. Lộc An nhận được sự khởi đầu đáng kể vào du lịch nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ với cảnh quan thiên nhiên lấp lánh của trời và biển, góp phần tạo nên nét quyến rũ của nó. Hiện tại, có rất nhiều nhà đầu tư tại bãi biển Lộc An đang phát triển cơ sở hạ tầng và tiện ích máy chủ dễ dàng tiếp cận cho du khách khi đến tham quan nơi này.

bãi tắm đẹp tại Vũng Tàu
Nhờ vào sự quản lý chặt chẽ cũng như ý thức của từng khách du lịch mà bãi biển Lộc An luôn giữ được màu xanh trong vắt của nước biển, có thể thấy rõ tận sâu bên dưới.

Nhờ sự xử lý chặt chẽ và ý thức của mỗi du khách, bãi Luân luôn giữ được màu nước biển trong xanh, được chỉ định dưới đáy nước sâu. Không chỉ vậy, bãi biển này còn trở nên mơ màng bởi những hàng dừa nhiệt bóng mát, những hàng nghiêng mình xuống làn nước mát như đang thì thầm điều gì đó.

Du khách có thể đắm mình trong những bãi biển cát trắng và tận hưởng không gian mở thoáng đãng có những làn gió biển mát lạnh. Ngoài ra, khi đến bãi biển Lu’an, du khách còn được khám phá khu rừng nguyên sinh với vô số sinh vật, tạo thành một bức tranh đầy màu sắc.

4. Bãi tắm Hồ Cốc

Với những người yêu thích biển Vũng Tàu, Hồ Cốc chắc chắn không còn xa lạ nữa.

Đây không chỉ là nơi để bạn thỏa mãn sở thích bơi lội mà còn là nơi lý tưởng để chụp những bức ảnh đẹp. Bãi biển Hồ Cốc rất trong và sạch, nơi đây luôn giữ được vẻ đẹp mà thiên nhiên ban tặng. Dù cách thành phố biển hơn 125km nhưng nơi đây luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều du khách khi đến du lịch Vũng Tàu. Bãi biển này thu hút khách du lịch vì vẻ đẹp thơ mộng mà còn vì suối nước nóng và hơn 11.000 ha rừng nhiệt đới, được chỉ định là khu bảo tồn thiên nhiên vào năm 1975.

 

bãi tắm đẹp tại Vũng Tàu
Bãi biển Hồ Cốc rất trong và sạch, nơi đây luôn giữ được vẻ đẹp mà thiên nhiên ban tặng.

5. Bãi tắm Long Cung

Bãi biển Long Cung cũng là một trong những bãi biển đẹp hàng đầu tại Vũng Tàu. Nhiều du khách lựa chọn nơi này không chỉ vì phong cảnh tuyệt đẹp mà còn vì bãi biển được chăm sóc tốt nên rất sạch sẽ và an toàn. Một trong những lợi thế của bãi biển này là có khu nghỉ dưỡng ven biển cung cấp cho du khách những dịch vụ cần thiết nhất khi nghỉ dưỡng tại đây.

bãi tắm đẹp tại Vũng Tàu

Ngoài sự lan rộng, thoáng mát và mát mẻ do bãi biển mang lại, ở đây hàng dừa xanh đã được trồng khiến không gian trở nên thơ mộng, mát mẻ hơn. Những hàng dừa tuy thưa thớt nhưng được sắp xếp thành một đường thẳng, hòa quyện với thiên nhiên bao la, tạo nên một khung cảnh lãng mạn.

6. Bãi tắm Chí Linh

Bãi biển Chí Linh chỉ cách trung tâm Vũng Tàu khoảng 3km nên thu hút rất nhiều du khách đến ngâm mình trong làn nước mát lạnh. Đây là nơi lý tưởng để tắm biển, vui chơi dưới nước hay đơn giản là Tản bộ trên bãi biển cát trắng và cảm nhận sự yên tĩnh, trong xanh của mây trời.

Ngoài ra, nhiều người chọn bãi biển Chí Linh để ngắm hoàng hôn vô cùng lãng mạn. Du khách còn có thể trải nghiệm cắm trại trên biển tại đây. Xung quanh bãi biển có rất nhiều gia đình cho thuê lều trại và cung cấp dịch vụ ăn uống để phục vụ khách du lịch.

bãi tắm đẹp tại Vũng Tàu
Bãi biển Chí Linh chỉ cách trung tâm Vũng Tàu khoảng 3km nên thu hút rất nhiều du khách đến ngâm mình trong làn nước mát lạnh.

Không chỉ vậy, khi bộ vi xử lý đồ họa vector trên màn hình, bạn có thể nhìn thấy những bức tượng kỳ lạ được các nhà điêu khắc tái tạo bằng phương pháp tinh vi và độc đáo. Điều thú vị hơn nữa là trên bãi biển Chí Linh còn có làng chài mộc mạc. Bạn có thể trải nghiệm cuộc sống bình yên của người dân nơi đây và thưởng thức những đặc sản khó quên.

7. Bãi biển đồi Nhái

Bãi biển Đồi Nhai là một địa điểm khá xa lạ với nhiều du khách khi đến Vũng Tàu. Tiềm năng kinh tế của nơi này chưa được khai phá và cách mạng hóa khu dân cư. Tuy nhiên, bãi biển này lại được người dân địa phương cũng như những bạn trẻ thích khám phá ưa chuộng. Vì chưa có nhiều khách du lịch nên nước ở đây rất trong và sạch, bãi biển rộng và cát trắng trải dài tạo nên một không gian bao la.

Bãi biển đẹp tại Vũng Tàu
Du khách đến với bãi biển đồi Nhái có thể thoải mái đắm mình trong làn nước trong xanh mát lạnh, tận hưởng những con sóng nhẹ nhàng, quên đi mệt mỏi của cuộc sống bận rộn thường ngày.

Đây là nơi tuyệt vời để cắm trại, đặc biệt là đối với khách du lịch thích trải nghiệm mới . Tuy nhiên, do bãi biển Đồi Nhái chưa khai thác du lịch nên chưa có các dịch vụ tiện ích . Vì vậy, nếu bạn muốn cắm trại qua đêm, bạn nên chuẩn bị đầy đủ các vật dụng cần thiết và một ít thức ăn để có một chuyến đi vui vẻ .

8. Bãi tắm Thủy Tiên

Bãi biển Thủy Tiên đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng nhiều du khách khi ghé thăm Vũng Tàu bởi sự yên bình và thơ mộng. Khung cảnh tuyệt đẹp của mây trắng, biển xanh, bãi cát vàng khiến nhiều người yêu thích đại dương cảm thấy thích thú. Du khách đến đây không chỉ để tắm biển mà còn để tổ chức những chuyến dã ngoại đơn giản cùng gia đình, bạn bè. Sẽ thật sự thú vị khi vừa thưởng thức bữa ăn tối vừa cảm ơn được sự yên bình và lắng nghe tiếng sóng biển.

bãi tắm đẹp tại Vũng Tàu
Khi đến biển Thủy Tiên bạn còn có cơ hội định cư những món hàng hải sản tươi ngon mà người dân nơi đây vừa đánh bắt được.

Không chỉ vậy, bạn còn có cơ hội định cư ở nước ngoài mà người dân nơi đây vừa mới đánh bắt được. Giá hải sản ở đây cũng khá rẻ, bạn cũng có thể nhờ người chế biến để có thể thưởng thức trọn vẹn hương vị của biển. Hiện tại, bãi biển Thủy Tiên cũng là cái tên được nhiều du khách nhớ tới bởi nơi đây cũng được bắt đầu. Các dịch vụ tiện ích như khách sạn, nhà nghỉ ven biển, nhà hàng ngon phục vụ du khách gần xa.

9. Bãi biển Suối Ồ

bãi tắm đẹp tại Vũng Tàu
Bãi biển Suối Ồ hay còn gọi là bãi biển Biển Sông Lô, nằm cách chợ Bình Châu khoảng 3 km về phía Tây Nam.

Trên Bãi biển Suối Ồ hay còn gọi là bãi biển Biển Sông Lô, nằm cách chợ Bình Châu khoảng 3 km về phía Tây Nam. Tuy nhiên, bãi biển này chưa được nhiều du khách biết đến vì chưa được phát triển mạnh mẽ. Hơn nữa, bất kỳ ai đặt chân đến đây đều sẽ có cảm giác lưu lại slur và không muốn rời đi. Đây cũng được coi là một trong những bãi biển hiếm hoi ở nước ta có cả nước mặn và nước ngọt.

Kết quả, nơi đây đã tạo nên một khung cảnh vô cùng độc đáo, với hai dòng nước trong xanh chạy song song, nối biển và sông, ở giữa có bãi cát trắng trải dài.

TỔNG KẾT 

Được nhiều người lựa chọn giới thiệu, dưới đây là danh sách 9 bãi biển hàng đầu để bạn lựa chọn khi đến Vũng Tàu. Chúng tôi hy vọng qua những thông tin này bạn đọc sẽ hiểu hơn những trải nghiệm du lịch nghỉ dưỡng ven biển xinh đẹp một cách chất lượng toàn diện nhất.

TOMMY RESORT HỒ TRÀM

Địa chỉ: Đường ODA, Hồ Tràm, Xuyên Mộc – BRVT

Số điện thoại: 0936.35.95.97

Email: hotramrubby@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *